Công việc - Dự án
Công việc, lịch làm việc, kế hoạch công tác, đánh giá hiệu quả , tiến độ dự án, khái toán, hồ sơ...
Quản lý và điều hành công việc


- Quản lý công việc của từng nhân viên
- Kiểm soát và đánh giá hiệu quả công việc của từng cá nhân / phòng ban / đơn vị
- Quản lý lịch làm việc
- Quản lý danh sách khách hàng
- Lập danh sách khách hàng tiềm năng
- Quản lý thông tin liên hệ của từng đối tác
- Lập kế hoạch làm việc với từng khách hàng / từng đối tác / từng nhân viên
- Thống kê quá trình giao dịch của từng khách hàng / từng đối tác / từng nhân viên
Đồng bộ lịch làm việc với Google Calendar / Outlook Calendar / Mac OS X Calendar
Quản lý dự án

- Quản lý thông tin chi tiết của từng dự án
- Quản lý thành viên của dự án
- Không hạn chế số lượng / số cấp của hạng mục dự án
- Lập các đầu mục công việc của từng dự án / hạng mục
- Theo dõi tiến độ thực hiện của từng dự án / từng thành viên
- Quản lý hồ sơ / tài liệu của từng dự án / hạng mục / công việc
- Báo cáo tiến độ
- Lập biểu đồ Gantt Chart của từng dự án
